มีชีวิตอยู่อย่างขาดๆเกินๆ ตั้งแต่ไร้เธอในทางเดินของความฝัน จมความเศร้า เหน็บหนาวในคืนวัน ลืมตาตื่นเห็นตะวัน...แต่กลับไหวสั่น..ทุกที ปวดร้าวในเรื่องราวของความรู้สึก เพราะแผลในหัวใจมันฝังลึกอยู่อย่างนี้ ฝันมืดดับ ปิดหัวใจลาลับ ไกลกับตะวันออกมาทุกที จะลืมเธอที่เคยว่าแสนดี....ฉันพูดประโยคนี้...ตลอดมา แต่เธอยังอยู่ในทุกอณูของความเป็นฉัน เคยคิดตัดขาดความผูกพัน..อยากทิ้งความฝัน..แต่ก็ไร้ค่า เหยียบย่ำตัวเองให้จมอดีตวังเวงอย่างร้าวชา ไม่อาจลบลืมเธอได้ซักครา เพราะเธอยิ่งใหญ่เกินกว่าจะกล้าทิ้งลง
8 กันยายน 2545 16:01 น. - comment id 74456
มาแล้วจ้า
8 กันยายน 2545 16:49 น. - comment id 74482
เก่งจังเลยจ้า ทั้ง สองคนเลยแหละ
8 กันยายน 2545 20:20 น. - comment id 74521
^*^ ^*^ ^*^.......มาด้วยจ้า....^*^ ........................
8 กันยายน 2545 23:26 น. - comment id 74597
อ่ะโหย ... เพราะอีกแล้วจ้า
16 กันยายน 2545 01:19 น. - comment id 76768
เพราะจังค่ะ