ลิ่วลิ่วลงสู่พื้นน้ำ ลำธารไหลเซาะโขดหิน ฝูงปลาแหวกว่ายหากิน นกน้อยโผบินเกาะไทร สายลมพัดแผ่วชวนฝัน ดอกหญ้าแข่งกันเอนไหว อรุณทอแสงแต่ไกล ดอกไม้กระซิบแมลง เปรี้ยงเปรี้ยงกึกก้องทั่วฟ้า หมอกหนาห่มหล้าครึ้มแสง พายุพัดโหมรุนแรง สายรุ้งทอดแซงเมฆา โลกาแต่งแต้มสีสัน คืนวันที่ใจปรารถนา ความสงบแห่งห้วงเวลา ค้นหาในโลกส่วนตัว
8 กันยายน 2545 15:25 น. - comment id 74438
ลมพริ้งปลิวโบกโยกไม้ น้อยใหญ่เอนไหวตามกัน นกน้อยโผบินผกผัน เกาะไม้โน้นนั้นเกลื่อนตา ผีเสื้อบินเกาะตอกไม้ นกใหญ่บินอยู่บนฟ้า อาทิตย์ทอดแสงลงมา ธาราต้องแสงเรื่องรอง สุขใจที่ได้ยลป่า เวลาเราได้เมียงมอง ความสุขที่คนหมายปอง ให้ต้องผ่อนคลายสบายใจ อิอิอิอิ
8 กันยายน 2545 15:39 น. - comment id 74446
เพราะมากค่ะ.....อ่านแล้วคิดถึงธรรมชาติจัง....
8 กันยายน 2545 16:43 น. - comment id 74477
เพราะดีจ๊ะ...............
8 กันยายน 2545 21:52 น. - comment id 74549
อ่านแล้ว สดชื่นดีค่ะ
8 กันยายน 2545 22:00 น. - comment id 74558
ชอบมองธรรมชาติเหมือนกันอ่า แต่แต่งออกมามะค่อยได้ แหะ แหะ
8 กันยายน 2545 22:06 น. - comment id 74565
มิ้วๆ มาอ่านค่ะ