....เคียงข้างเธอ....

ตะวันทอแสง

ทุก..ทุกสิ่ง  ในโลก ที่เป็นไป
                    
                                 อาจทำให้ ..เสียใจ..  หรือ  ..สมหวัง..
 
                                        ขออย่า!!! ..ท้อแท้.. หมดพลัง
 
                                   ฉันจะเป็น ..พลัง.. ให้เธอก้าวเดิน
                                       ยามใด ที่ เธอ..ทุกข์.. อ้างว้าง
                                   ฉันจะอยู่ ..เคียงข้าง.. ไม่ ห่างเหิน
                              พร้อม เป็น แพทย์ ..รักษาใจ.. ที่ยับเยิน
                                  ร่วมเผชิญ ..ทุกข์ตรม.. เคียงข้างเธอ				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    8 กันยายน 2545 13:25 น. - comment id 74401

    ไม่ชอบหมอๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน