เธอลาจากเพราะฉันไม่ดีพอ เธอได้ขอลาฉันไปได้ใหม แต่ให้รู้ทางใดที่จะไป ฝากหัวใจฉันไปใกล้ๆเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะลืมคิดถึงฉัน แต่ฉันฝันถึงเธออยู่เสมอ แม้วันนี้เราสองไม่ได้เจอ ฉันก้อเพ้อถึงเธอทุกเวลา สุดท้ายอยากฝากกับเธอไว้ ถึงความในที่คอยแต่ห่วงหา ที่ฉันคอยย้ำเตือนเสมอมา มีความว่าหัวใจฉันรักเธอ