รู้สึกเหงา-เหงา แค่ได้ยินเสียงเพลงเบาๆ ก็ร้องไห้ ความรู้สึกมันบอกว่ากำลังจะสูญเสียเธอไป รู้สึกว่ามันห่างไกลไขว่คว้าเท่าไหร่ไม่เจอ แค่คิดว่าจะเสียเธอไป น้ำตามันก็รินไหลล้นเอ่อ รู้สึกแปลกๆถ้าที่ตรงนี้จะไม่มีเธอ ก็เธอเคยอยู่เคียงข้างเสมอไม่มีเธอไม่ชิน นับตั้งแต่เธอเข้ามา เข้ามาเช็ดรอยน้ำตาให้มันหมดสิ้น ท่าทางของเธอน้ำเสียงของเธอที่ได้ยิน น้ำตามันไหลรินไม่ชินกับความเดียวดาย