......อยากเคียงข้างเธอในวันเปลี่ยวเหงา คอยดูแล...ยามปวดร้าว...ก็เท่านั้น ไม่เคยคิด ทวงถาม ความผูกพัน ขอเพียงให้ เธอนั้น ได้เข้าใจ หากวันหนึ่ง...เธอพบใครคนอื่น ที่หยิบยื่น...สิ่งดีๆให้เธอได้ จะไม่ทำ ... ให้เธอลำบากใจ ... ยินดีจากเธอไป....ไม่ดึงดัน เพียงแค่นี้ที่หัวใจพร่ำเรียกหา ไม่ต้องการ ได้เธอมา ต่อเติมฝัน เพราะหวั่นหลัวหากวันหน้าต้องจากการ จะเป็นฉันที่เสียใจ............. อยู่ฝ่ายเดียว
7 กันยายน 2545 17:41 น. - comment id 74197
เสียใจในความสุขใจ ถ้ารับรู้ถึงความรู้สึกสุขใจที่ได้ทำอะไรดีๆให้ใครบางคน นั่นก็น่าจะเรียกว่า ความรัก ได้จริงๆสินะ : )
8 กันยายน 2545 00:15 น. - comment id 74332
เห็นด้วยกับละอองน้ำนะ เพราะ..การที่ทำให้คนที่เรารักมีความสุขแค่นั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเรา
29 ตุลาคม 2545 08:29 น. - comment id 92091
ใช่ค่ะเห็นด้วยกับทุกคนเลย