หากถึงเธอน่ารักประจักแท้ หากถึงแม้แค่เธอยิ้มไม่หน้าหมอง หากถึงแม้เธอไม่รักก็อยากมอง หากถึงแม้เราเป็นรองก็ถูกใจ ไม่ต้องเอ๋ยหวานหวานเรียกขานมด ไม่ต้องลดความเป็นเพื่อนให้สงาย ไม่ต้องพูดไม่ต้องยอให้พอใจ ไม่เป็นไรเธอยังอยู่ในใจเรา จะโทรหาจะมาเห็นให้เป็นที่ จะรีบรี่ตรงหาเพราะว่าเหงา จะขอให้เธออยู่คู่เพียงเรา จะขอให้เงาเราอยู่คู่เคียงเธอ อยากจะบอกกับเธอคนน่ารัก อยากจะบอกว่ารักเธอเสมอ ถึงอย่างไรก็ไม่เคยจะลืมเธอ อย่าให้เราต้องละเมอเพ้อต่อไป
7 กันยายน 2545 11:59 น. - comment id 74128
มาอ่านกันเยอะๆนะ
7 กันยายน 2545 15:02 น. - comment id 74151
อืม รักเพื่อนในห้องเดียวกันก็แบบนี้เนอะ แต่ยากตรงที่ เราจะบอกเข้าอย่างไร...
21 ตุลาคม 2545 19:02 น. - comment id 90001
ดีนะ อันนี้ดีที่สุดเลย เท่าที่อ่านของแก