เธอรู้มั้ย เวลาที่คิดถึงใครบางคน เวลาที่ความรักท้วมท้น คนที่เราคิดถึงเค้าทำอะไร เธอรู้มั้ย เวลาที่ส่งความคิดถึงไปหาคนของหัวใจ เวลาที่ความรักเดินทางไป เค้าอยู่กับใครเวลานั้น เธอรู้มั้ย เวลาที่มอบความรักและความฝัน กับคนที่คิดว่าเค้าจะห่วงใยกัน เค้าจะรู้สึกแบบนั้นกับเราไหม เธอรู้หรือเปล่า กับวันที่เหงาในใจ คนที่เราส่งความห่วงใยไปให้ เขาจะคิดถึงเราบ้างหรือไม่ ... ฉันไม่รู้เลย