ลืมได้ยากนัก.. คนที่เคยรักมากอย่างเธอนี่ เคยห่วงหาแทบทุกนาที ความรู้สึกดี..ดี..ยังเปี่ยมใจ วันนี้เธอลาร้าง.. จะให้ฉันวางตัวแบบไหน ...แบบที่ไม่ต้องคิดอะไร เธอก็ยังเป็น..คนพิเศษ..ในใจอยู่ดี ...เป็นเพื่อนกันธรรมดา.. ก็เจ็บไม่น้อยนะ สำหรับความรู้สึกนี้ เจอหน้าเธอก็เหมือนโดนตอกย้ำอยู่ทุกที ว่า..กับใครคนนี้..เคยรักกัน..