7 กันยายน 2545 02:19 น. - comment id 74012
ฉันไม่หวังให้คุณมารักฉัน แต่อย่างห้ามฉันไม่ให้รักคุณ ................................... ไม่เคยห้ามไม่ให้มารัก แต่ยังอกหักช้ำรักเก่า เลยดูเหมือนคนเขลา ความรักเข้ามาก็กลัว ฉฉฉฉฉฉฉฉ
7 กันยายน 2545 03:31 น. - comment id 74033
อืม..ความคิดเดียวกัน แต่...ฉันไม่หวังให้คุณมารักฉัน --- นี่หวังเต็มที่เลยคั๊บ เปรี่ยนอันนี้ ไม่เหมือนน้องเจ
7 กันยายน 2545 15:46 น. - comment id 74163
รู้ไหมฉันแอบหวังอยู่เล็กๆ แต่ก็กลัวเจ็บ...เลยไม่ค่อยกล้า ได้แค่แอบส่ง mail มาในสายตา ห่วงหา & อาทรณ์ มาพร้อมใจ ...................................... ไม่ได้หวังว่าได้รัก แต่ฉันรู้จัก..แล้วเธอไม่ผลักไส ฉันอยู่อย่างนี้..ยอมรับว่าสุขใจ ไม่เห็นเป็นไร..หากเธอให้ได้แค่..เพื่อนกัน... ไม่อยากหวังไปมากกว่านี้ แต่คงจะดี...หากเป็นไปได้..สำหรับฉัน อย่างน้อยแค่ห่วงใยอย่างคนเข้าใจกัน ไม่มีวัน..ที่เพื่อนอย่างฉัน..จะทำเธอปวดร้าวใจ
7 กันยายน 2545 15:57 น. - comment id 74166
หวังมากยิ่งเจ็บ...ไม่หวังเลยก็ไม่ใช่ อยู่ที่เราเองนะ เพราะมันเป็นเราเองที่จะรับกรรม