บางครั้งเบื่อมาก ไม่รู้ทำไปเพื่อไร แต่ตอนนี้ รู้แล้วว่า ทำไปเพื่อไร อยากรู้หรือ ....ไม่บอกหรอก คนเราต้องมีจุดยืนของตัวเอง มีความฝัน....... ทุกคนมีสิทธิ์ฝันได้ แต่ต้องอยู่โลกความเป็นจริง จงทำความฝันให้เป็นจริง ฉันจะลองทำดูความฝัน
7 กันยายน 2545 02:21 น. - comment id 74013
ฉฉฉฉฉฉฉ
7 กันยายน 2545 02:59 น. - comment id 74024
พี่ต้องก็ฝันอย่างหนึ่ง เฮ้อ แต่รู้สึกมันจะไกลเกินฝันแล้วซิ เพราะเขาคนนั้นน่ะซิ ที่พี่ต้องแอบชอบน่ะ น้องเจนน่ะ อืม.. สงสัยจะอกหักแระ ไม่ซิต้องเรียกว่าแห้วมากกว่า เพราะว่ารักข้างเดียวนี่นา อืม... ยังไงขอให้ความรักของน้องเจสมหวังนะ ไม่เหมือนของพี่ต้องนะ แห้วตลอด เป็นกำลังใจให้ครับ ทำฝันให้เป็นจริงนะ ไม่ว่าเรื่องใดใดนะ เป็นกำลังใจให้ครับ