ไม่มีเหตุผล

anna

เธอถามฉันว่า       ทำไมต้องทำแบบนี้
ฉันก็ไม่เข้าใจ       ความรู้สึกที่มี
เพราะบางที           บางอย่างก็ไม่มีเหตุผล
อย่างถ้าเธอได้รัก   ใครสักคน
คำว่าเหตุผล           คงไม่มีความหมายอะไร 
/apple				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน