ปฏิรูป

mymind

ความท้อถอยส่วนหนึ่งเบื่อระบบ 
ที่ต้องพบการสร้างภาพสร้างหลักฐาน 
ปฏิรูปฯฤาจะไปได้ยาวนาน 
แค่พบพานทุกวันนี้...ที่เกินทน				
comments powered by Disqus
  • หญ้าแพรก

    6 กันยายน 2545 21:37 น. - comment id 73924

    ปฏิรูปการศึกษามาแนวใหม่
       ยังน้อยไปกับการประกันคุณภาพการศึกษา
       สร้างหลักฐานอีกมากมายนับคณา
       ประกันคุณภาพมาทั้งภายนอกและภายใน...
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    6 กันยายน 2545 23:34 น. - comment id 73981

    บ่นอะรายหรอจ๊ะ..... หุหุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน