ตัวหนังสือปรากฏบนทีวี ถ้าเรียกพี่มีเงินให้หมื่นห้า แม้อยากได้เป็นพันนั้นต้องอา แต่ทว่าน่าเสียดายอายเหลือทน อยากเอื้อนเอ่ยเรียกพี่ตามที่บอก ดูจะหลอกตัวเองเกรงสับสน ไม่มีเสียงออกจากปากคนจน ช้ำเหลือล้นคนอย่างเราเขาไม่แล นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ด้วยใจหวัง อยากเอ่ยบ้างคำว่าพี่คงดีแน่ หากบอกไปต้องวานให้ใครช่วยแปล คนคงเบื่อระอาแท้..ว่าแค่นี้ จะให้บอกอย่างไรโอ้ใจเอ๋ย ไม่คิดเลยมันลำบากจนอยากหนี แค่ให้เรียกสั้นสั้นกันว่าพี่ ยังไม่มีปัญญาน่าเสียใจ ขอเธอจงเมตตาสักคราเถิด ตัวฉันเกิดมารับกรรมเคยทำไว้ อยากได้เงินหมื่นพันนั้นแทบตาย แต่เป็นใบ้...ทำไง.ใครบอกที
6 กันยายน 2545 21:46 น. - comment id 73928
ทำไรดีน้า.... อย่างนี้ละกัน....ดีใจนะที่เห็นมินเปลี่ยนแนว... น่ารักมากเลยจ๊ะ
7 กันยายน 2545 10:47 น. - comment id 74117
ถ้าอย่างนี้มันก็ทำใจลำบากเหมือนกันนะ เงินก็อยากได้ แต่ให้เรียกพี่คงไม่ไหว เฮ้อ..เป็นใบ้คงดีกว่ากันเยอะเลย
7 กันยายน 2545 15:53 น. - comment id 74165
ทำอะไรไม่ได้...ก็ยิ้มเข้าไว้
7 กันยายน 2545 16:41 น. - comment id 74182
ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้..คนใบ้อย่างเอม่า
7 กันยายน 2545 19:08 น. - comment id 74210
^*^ ^*^ ^*^..มาเปงกําลังใจให้เอม่าจ้า....^*^ ...........................................
8 กันยายน 2545 16:09 น. - comment id 74462
ขอบคุณหลายๆจ้า....นู๋แนทตี้ แบ๊ะ...แบ๊ะ....อิอิ