มีความในใจจากใครคนนี้ อยากจะบอกเธอคนเดียวที่แสนดี ว่ามีรักจริงจะมามอบให้เธอ ไม่มีเพรชพลอยกำนัลเลิศเลอ อาจไม่เท่าเทียมกับใครอีกหลายคน ที่เขามาห่วงหาและรักเธอ แต่ใจคน-คนนี้มีรักจริง แค่นี้เพียงพอหรือเปล่า พร้อมจะสร้างรักและฝันสองเราร่วมทาง มีแค่นี้เธอพอใจมั้ยให้เธอคิดดูและตัดสินใจ อาจจะไม่มีแหวนมาสวมนิ้วนาง แต่รับรองไม่มีหลุมพรางหลอกเธอให้เสียใจ จะทำทุกอย่างให้เธอประทับใจ แค่เธอตกลงมาใช้ชีวิตร่วมกัน จากใจใครคนนี้ที่ซื่อตรงต่อเธอ และจะเป็นของเธอคนเดียว...
6 กันยายน 2545 22:25 น. - comment id 73948
ดีใจด้วย (แต่ยังงงๆอยู่)
6 กันยายน 2545 23:23 น. - comment id 73971
อาจจะไม่มีแหวนมาสวมนิ้วนาง อืมมม ไม่มีไม่เป็นไร ขอให้รักกันจริง....
6 กันยายน 2545 23:33 น. - comment id 73980
ดี..
7 กันยายน 2545 09:10 น. - comment id 74081
ดีใจด้วยอ่ะค่ะ...ที่อยากเขียนก็เขียนแล้ว...และที่อยากบอกเธอล่ะคะได้บอกไปยัง...อิอิ...รีบๆๆบอกเธอไปซะน๊าาา...ทะเลดาวมาคอยช่วยเชียร์ค่ะ...พี่ซนพี่ชายที่น่ารัก...........
7 กันยายน 2545 10:37 น. - comment id 74113
นิ้วนางสวมไม่ได้ สวมนิ้วโป้งก็ได้นิหน่า ^-^ เท่ดี
7 กันยายน 2545 11:48 น. - comment id 74127
ว่าแต่ชวนครายอ่ะ
8 กันยายน 2545 10:52 น. - comment id 74363
แค่มีความรักจริงก็ดีแล้ว อย่าหลายใจแล้วกันนะจ๊ะซนคุง