เขียนไว้ตรง ที่ใจ ให้รู้สึก เขียนไว้นึก เธอทำ ช้ำตรงไหน เขียนให้ชัด จัดเจน เป็นเส้นตาย เขียนที่ใจ ไว้จำ เธอทำเรา เขียนไว้เตือน จิตใจ ให้ระลึก เขียนไว้ตรึก ตรองดู ผู้โง่เขลา เขียนไว้จำ จนจรด หมดใจเรา เขียนไว้เอา ว่าเสมอ เธอหลอกลวง
6 กันยายน 2545 16:19 น. - comment id 73834
เขียนไว้ที่หัวใจว่าเค้าไม่ได้รักเรา เขียนให้จดให้จำเรื่องเก่าย้ำเตือนไว้ เขียนออกมาด้วยความรู้สึกที่แสนน้อยใจ เขียนลงบรรทัดสุดท้ายว่า...รักเธอ.. กลอนเศร้าจังเลย เป็นกำลังใจให้คะ
6 กันยายน 2545 16:25 น. - comment id 73835
^*^ ^*^ ^*^ ....เพราะแบบเศร้าเศร้านะ.. ขอเป็นกําลังใจให้ละกันจ้า..^*^ ...........................................
6 กันยายน 2545 16:35 น. - comment id 73837
^*^ ^*^ ^*^ มาเป็นกําลังใจให้ด้วยจ้า..^*^ ^o^ ^i^