- Now and Forever - (Richard Marx) Whenever Im weary From the battles that rage in my head, You make sense of madness When my sanity hangs by a thread. I lose my way but still you Seem to understand. Now and forever I will be your man. Sometimes I just hold you, Too caught up in me to see Im holding a fortune That heaven has given to me. Ill try to show you each and every way I can. Now and forever I will be your man. Now I can rest my worries and always be sure That I wont be alone anymore. If Id only know you were there all the time... All this time. Until the day the ocean Doesnt touch the sand; Now and forever I will be your man. Now and forever I will be your man. * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * นับจากนี้ถึงยามนั้น...นิรันดร - กลอนสุภาพ - ทุกครั้งที่ฉันจิตโรยแห้งโหยไห้ สับสนเผาผลาญไหม้อยู่ในหัว เธอก็บุกและบ้าใส่อย่างไม่กลัว ยามสติรู้ดีชั่วใกล้ขาดรอน ฉันหลงทางคว้างเก้อแต่เธอนั้น เข้าใจฉันมั่นมิหน่ายมิถ่ายถอน นับจากนี้ถึงยามนั้น...นิรันดร จักอยู่คู่เคียงคอนข้างกายา ในอดีตได้แต่ป้องตระกองกอด แต่ใจสิช่างมืดบอดมิรู้ว่า กำลังกอดแก้วทิพย์มิ่งศฤงคาร์ ซึ่งสวรรค์ประทานมาให้ถึงมือ แต่นี้จักอุตสาหะไม่ละวาง ทำทุกวิถีทางด้วยใจซื่อ แสดงให้เธอเห็นค่าว่าฉันคือ คนที่ถือรักมั่นนิรันดร์นาน ฉันหยุดกลุ้ม อุ่นอุราว่ามั่นใจ แต่นี้ไปไม่เอกาน่าสงสาร น่าจะฉุกใจรู้ดูรูปการณ์ ว่าเธอรักเธอมาตั้งนานไม่คลอนคลาย วันที่สูรย์หยุดพร่างกระจ่างแสง วันที่จันทร์แตกเป็นแล่งไร้แสงฉาย วันที่คลื่นสมุทรหยุดจุมพิตทราย ฉันจักรักเธอไม่หน่าย...นิจนิรันดร์. (แด่ พิมพ์ระวี โรจน์รุ่งสัตย์)
6 กันยายน 2545 17:12 น. - comment id 73845
ดีจัง ที่คุณเชื่อมั่นเช่นนั้นค่ะ
6 กันยายน 2545 18:50 น. - comment id 73880
น่ารักจัง
10 กันยายน 2545 00:46 น. - comment id 74988
รู้สึกดีมากๆค่ะ อยากมีใครสักคนที่มั่นคงต่อเราแบบนี้บ้างนะคะ บุษมาให้กำลังใจนะคะ บุษราคัม/อังโกะ จัง www.etccafe.com/Busaracum
11 กันยายน 2545 15:52 น. - comment id 75646
แวะมาชื่นชมค่ะ ขออนุญาตเรียกพี่บิ๊กนะค่ะ
14 กันยายน 2545 04:15 น. - comment id 76221
ได้เลยจ้ะน้องไอ(ซ์)ดาโฮ☺. ขอบใจที่แวะมาเยี่ยมจ้ะ.
25 กันยายน 2545 19:28 น. - comment id 80698
มีแต่หาได้น้อยนะคะ
10 พฤศจิกายน 2546 12:03 น. - comment id 145094
ถึงแม้ว่าความหมายจากเพลงที่ฟังจะไม่ค่อยรู้แต่จากทำนองของดนตรีทำเกิดความรู้สึกว่าเหมือนมีความรักที่รอคอยอยู่ที่ไหนซักแห่งหนึ่งที่เรากำลังไขว่คว้าอยู่
3 กรกฎาคม 2550 23:48 น. - comment id 146138
เพิ่งเห็นว่ากลอนนี้ อยู่บนเว็ป เราก็ประทับใจตั้งแต่ที่เธอแต่งให้อ่านแล้ว หายหน้ากันไปนานแสนนานเลยนะเพื่อน