A Time for Us A time for us Someday there'll be, When chains are torn By courage bond Of a love that's free. A time when dreams So long denied Can flourish As we unveil the love we now must hide. A time for us At last to see A life worthwhile For you and me. And with our love, Through tears and thorns, We will endure As we pass surely through every storm. A time for us Some day therell be A new world... A world of shining hope for you and me. * * * * * * * * * * * * * เมื่อใดที่ตรวนพันธ์สะบั้นขาด และองอาจแห่งรักฉายศักดิ์ศรี อิสระแห่งหัวใจไร้ราคี เมื่อนั้นมีวารวันแด่ฉันเธอ เมื่อเราเผยความรักตระสักสร้าง ที่บัดนี้ต้องอำพรางอกคว้างเก้อ เมื่อนั้นรักไร้หนามไหน่จักได้เจอ ขวัญเจ้าเอยจักไม่เพ้อละเมอนาน ท่ามคืนผันวันผ่านของกาลเปลี่ยว ชีพของเราจักรวมเรียวเกี่ยวประสาน และหยัดอยู่อย่างทายท้าไม่ล้าราน เอกรักนี้เอกพยานจารศักดิ์เรา ด้วยรักนี้จักไม่คร้ามคมหนามแหลม แม้น้ำตาอาบแก้มจักไม่เหงา พายุบ้าจะบุกบ้าพายุเย้า สรวมสองจิตสนิทเข้าเราชีพพลี เมื่อใดโลกเบิกใสเป็นใบสวย สว่างด้วยหวังพลันบรรเจิดสี รวีวาดแสงเนียนระเมียรรวี เมื่อนั้นมีวารวันแด่ฉันเธอ.
6 กันยายน 2545 12:44 น. - comment id 73738
:)
6 กันยายน 2545 14:44 น. - comment id 73787
:] เล่นมั่ง
11 กันยายน 2545 16:06 น. - comment id 75651
ต่อไปต้องแวะอ่านงานของพี่บิ๊กตลอดแล้ว
9 กุมภาพันธ์ 2548 12:20 น. - comment id 145933
เยี่ยมมากเลยคะ ชอบด้วย...เพราะตอนนี้กะลังทำงานเกี่ยวกับเรื่อง Romeo & Juliet อยู่พอดีเลยคะ อยากได้ poem ที่เกี่ยวกับความไม่ลงรอยกันของสองครอบครัวนี้ค่ะ ถ้ามีอะไรแนะนำ ก็ที่ mahnoina@hotmail.com คะ