เป็นอย่างไรบ้างคนไกล เหงาบ้างไหมค่ำคืนนี้ ส่วนฉันหลับตาไม่ลงสักที ความเหงามากมีบั่นทอนใจ คิดถึงเธออย่างมาก ทำได้แค่ฝากดาวคอยดูแลอยู่ใกล้ใกล้ อยากได้ความห่วงหาของคนอีกฝั่งฟ้าที่อยู่ไกล ช่วยตอบกลับมาด้วยได้ไหม..หัวใจจะได้ยอมนอน.
6 กันยายน 2545 06:28 น. - comment id 73641
เศร้าจัง...คนไกลๆๆๆๆรีบตอบมาซะที...คุณ ponpon จะได้เข้านอน เสียสุขภาพแย่เลยจ๊ะ
6 กันยายน 2545 07:58 น. - comment id 73651
เหงา แต่ก็แอบน่ารักนิดๆนะ
6 กันยายน 2545 08:01 น. - comment id 73655
น่าสงสาร คนไกล ๆๆๆๆ อยู่ที่ไหนโทรกลับด่วน ponpon และญาติ ๆ ทั้งหลายให้อภัยหมดแล้ว ของให้กลับมาด่วน ...ฮา