ฝากหัวใจมาให้ จะรับไว้หรือไม่ก็ช่างเถอะ ฉันฝากใจให้เฉพาะเธอ ถึงจะเจออะไรก็ไม่แคร์ ที่ให้เพราะอยากให้ และให้แบบไม่มีข้อแม้ ถึงเธอไม่ใส่ใจไม่ดูแล ไม่แยแสอย่างไรก็ให้เธอ บอกได้อย่างเดียวว่าเพราะรัก ฉันยอมอกหักหากฉันเซ่อ ไม่เป็นไรเมื่อใจมันรักเธอ ก็มันเจอความรักจนปักใจ เธอจะรักหรือไม่รักก็แล้วแต่ ฉันขอแค่ดูแลอยู่ใกล้ใกล้ แค่นี้นะที่ฉันขอและพอใจ แค่เห็นเธออยู่ใกล้ในสายตา.