โลกใบนี้กว้างใหญ่กว่าที่คิด และหมดทั้งชีวิตไม่อาจค้น มีบางสิ่งแตกต่างในตัวตน ยิ่งดิ้นรนยิ่งสับสนจนใจ บางครั้งที่ชีวิตถูกติดตรึง ราวกับลวดที่ขึงราวเอาไว้ มีหย่อนบ้างตึงบ้างต่างกันไป แล้วแต่ใครจะใช้ใจคิดดู หากบางวันที่เราเดินสะดุด เซแล้วทรุดแต่รีบรุดฉุดกู้ ความผิดพลาดแม้อาจไม่น่าดู ลุกขึ้นสู้อย่าให้อยู่คู่ตัวเรา
5 กันยายน 2545 17:53 น. - comment id 73437
ให้กำลังใจดีจังนะ© ©
5 กันยายน 2545 18:01 น. - comment id 73438
มารับกำลังใจดีก่า อิอิ
5 กันยายน 2545 18:29 น. - comment id 73456
มาอ่านให้ใจแข็งแรง
5 กันยายน 2545 18:57 น. - comment id 73477
แวะมาอ่านทั้งๆที่ตัวยังเปียกฝนอยู่เลย
5 กันยายน 2545 20:21 น. - comment id 73507
เมี๊ยวววว..มารับมั่งง่ะ.. แมวซนๆ
5 กันยายน 2545 20:35 น. - comment id 73516
เท้าอาจติดตมจมโคลนอยู่ แต่เงยหน้ายังดูดวงดาวได้
5 กันยายน 2545 21:36 น. - comment id 73551
มารับกำลังใจอีกคนคับพี่ฝน
5 กันยายน 2545 22:18 น. - comment id 73582
กำลังใจยอดเยี่ยมมากเลยโคลอน
5 กันยายน 2545 22:43 น. - comment id 73588
สู้ไปอย่าไหวหวั่น สู้ทุกวันมิยั่นถอย สู้ไปอย่าใจลอย สู้เกินร้อยยังน้อยไป...
5 กันยายน 2545 23:30 น. - comment id 73596
------สู้-------- บุษราคัม กาพย์ห่อโคลง ๏เป็นคนจงต่อสู้ ชีวิต หนักแน่นสู้วิกฤติ แกร่งกล้า ทำงานสุจริต บากบั่น แสวงความก้าวหน้า อย่าท้อจงเพียร๚ ชีวิตเป็นของเรา อย่ามัวเมาเศร้าหรือสุข ธรรมดาหากมีทุกข์ ใช่ใครกำหนดชะตา มัวท้อแท้เบื่อหน่าย ไม่ขวนขวายความก้าวหน้า ใส่ใจคำนินทา คงมีแต่จะล่มจม เร่งพัฒนาตัว อย่าไปกลัวหากจะล้ม เมื่อชีพยังมีลม กัดฟันสู้กันต่อไป ทำใจให้หนักแน่น มีแบบแผนไม่หวั่นไหว หากแม้ว่าเจอภัย ใช้ปัญญาแก้ไขมัน อย่าไปมัวแต่ท้อ อย่ารีรอ ขมีขมัน ลุกขึ้นสู้บ่ยั่น ขยันทำมาหากิน จงใช้พรแสวง เพื่อเป็นแรงหาทรัพย์สิน สุจริตทำกิน ด้วยสองมือและหนึ่งใจ หนักเอาและเบาสู้ อย่าลบหลู่งานน้อยใหญ่ ทำกิจโดยตั้งใจ ไม่สะเพร่าเอาสบาย ทำงานโดยรอบคอบ ทำการชอบไม่เสียหาย ทำดีทั้งใจกาย แม้สิ้นชีพแต่ชื่อยัง๚ ๛ ---------------------------------------------- ประทับใจมากค่ะ พี่ฝน ลึกซึ้งและเป็นกำลังใจที่ดีให้ทุกคนสู้ค่ะ
5 กันยายน 2545 23:43 น. - comment id 73599
แต่งเก่งจัง...ปรบมือให้... ..............
6 กันยายน 2545 07:15 น. - comment id 73647
สุดยอดเลย บางครั้งที่ชีวิตถูกติดตรึง ราวกับลวดที่ขึงราวเอาไว้ มีหย่อนบ้างตึงบ้างต่างกันไป แล้วแต่ใครจะใช้ใจคิดดู เข้าใจคิดจัง
6 กันยายน 2545 10:21 น. - comment id 73692
ยอดเยี่ยมเลยครับ
6 กันยายน 2545 10:57 น. - comment id 73708
^*^ ^*^ ^*^ ..ชื่นชมด้วยจ้า...^*^ เก่ง..เก่ง..เก่ง.จังเลย. ................................
6 กันยายน 2545 13:07 น. - comment id 73745
I am doing it right now.
6 กันยายน 2545 17:58 น. - comment id 73863
เขียนได้เยี่ยมเลยจ๊ะฝน
7 กันยายน 2545 17:45 น. - comment id 74200
กินใจผมมากเลย ครับ
10 กันยายน 2545 19:06 น. - comment id 75118
มาทีหลัง รับหมดเลยละกัน ทั้งของฝน ของบุษ อิอิ (ไม่ต้องห่วง รับไปแบ่งให้คนอื่นๆ ด้วยจ้า ของดีๆ ไม่เก็บไว้คนเดียวอยู่แล้วล่ะ )