รักร่วมสร้าง
amy
........หากดวงใจดวงนี้ไม่มีรัก......หากรักจากไปไกลไม่หวนกลับ
หากรักจากใจนี้ที่ได้รับ................ยังไม่ซาบซึ้งในหัวใจคุณ
........จะไม่เหลือสิ่งใดให้บอกกล่าว...โลกจะเศร้าด้วยความเหงาเข้าเกื้อหนุน
ชีวิตงามตามครรลองของการุณ.........จะกลับหมุนพลิกผันดั้นจมดิน
........ชีวิตฉันวันนี้มีแต่คุณ............ที่ค้ำจุนดวงใจหวังไม่สิ้น
รักและหวงห่วงหาเป็นอาจิน.........จึงได้ยินเสียงสวรรค์บันดาลดล
.......ชีวิตงามตามครรลองของความดี...เป็นศักดิ์ศรีที่ประคองสนองผล
รักร่วมสร้างหวังก่อต่อตัวตน...............จึงเกิดผลใช่จากคนบนสวรรค์.