บันทึกทุกเรื่องราวเอาไว้ ถ้าเผื่อวันใดจะไม่มีฉันอยู่ตรงนี้ ก็อยากให้เธอได้รับรู้นะคนดี ถึงทุกสิ่งที่ฉันไม่เคยมีให้กับใคร ทุก-ทุกความรู้สึก ที่ฉันเก็บไว้ลึก-ลึกและบอกไม่ได้ แต่สิ่งแรกที่อยากจะให้เธอเข้าใจ ทุก-ทุกอย่างที่เขียนไว้ เขียนมาจากหัวใจที่ให้เธอ