ให้เวลาตัวเองอีกสักพัก ที่จะเขียนกลอนรักแบบช้ำช้ำ ขอระบายความหมายที่ยังจำ จะได้ไม่ต้องมานั่งย้ำอยู่ในใจ ขอเวลาให้ฉันอีกหน่อย ที่จะเลื่อนลอยกับความอ่อนไหว ที่จะยิ้มทั้งยังช้ำอยู่ข้างใน เพราะแผลใดใดก็ต้องใช้เวลา ขอเวลาให้ฉันได้พัก เพราะพูดถึงความรักก็ยังล้า เพราะแม้ตอนนี้ไม่มีแล้วน้ำตา ก็ยังอยากขอเวลา...ปลดปล่อยใจ
5 กันยายน 2545 07:34 น. - comment id 73278
ขอได้ยังไง เวลามีกันคนละ24 ชั่วโมง ซื้อขายก็ไม่ได้ จะขอได้ยังไง
5 กันยายน 2545 07:57 น. - comment id 73298
ขอเวลาพักเหรอ ได้ได้ เค้าจะเริ่มจับเวลานะ อย่านาน มีเรื่องดีดีรออยู่อีกเพียบ
5 กันยายน 2545 08:04 น. - comment id 73306
ขอกี่ชั่วโมงล่ะคะพี่น้ำ กลอนเพราะค่ะ
5 กันยายน 2545 08:10 น. - comment id 73314
ถ้ายังไม่ได้นอนก็ไปนอนซะครับ ตีสี่กว่าแล้ว ไม่รู้ว่าทำอะไรดึกๆ ดื่น ๆ นอนพักซะบ้างตื่นมาจะได้สดชื่น เขียนกลอนหวาน ๆ แต่ไม่เศร้านะ ชอบอ่าน....
5 กันยายน 2545 08:30 น. - comment id 73326
© © © © © © © © © © ต่อเวลาอีดทีสิ ต่อเวลาอีกทีคงไม่มีใครว่า
5 กันยายน 2545 10:05 น. - comment id 73351
อ่ะเอานาฬิกามาให้ คราวนี้มีเวลาแล้วนะ..อิอิ แล้วหาเวลามาเอ็นดูแมวซนๆตัวนึงด้วยนะ.. แมวซนๆครับ
5 กันยายน 2545 14:51 น. - comment id 73414
ขอเวลาอีกสักกี่ปี..............ก็ยังซ้ำ ถ้าหาก**ละอองน้ำ** ไม่รักษา แผลใจเกิดขึ้นมาแล้วนะแก้วตา เราต้องช่วยกัน**รักษา** ทั้งสองคน (จริงไหมครับ? คุณละอองน้ำ)
5 กันยายน 2545 16:26 น. - comment id 73431
ให้เวลากะตัวเองเยอะ ๆ ๆๆเลย ดีๆๆ ปล. ไม่เห็นได้รับเมล์เลยจ้าลองส่งมาที่ subamae@hunsa.com ละกันน๊า มะรู้ hotmail มีไรผิดพลาด..
5 กันยายน 2545 20:00 น. - comment id 73496
ให้เวลาน้ำ........ แล้วก้อจะได้เขียนกลอรักๆ หวานๆ ซะที อิอิอิ
5 กันยายน 2545 21:58 น. - comment id 73568
ยกกลอนหวานให้พี่เก๋แล้วกัน ไม่อยากไปตีตลาดกลอนพี่เก๋...หวานสู้ไม่ไหว
7 กันยายน 2545 09:41 น. - comment id 74100
ขอเวลานานมากไหมอ่ะคะพี่ละอองน้ำ...อย่านานน๊าาาาาา...อยากอ่านกลอนหวานๆๆของพี่ละอองน้ำอ่ะค่ะ......