ฉันไม่กล้าจะรอจะขออะไร ฉันไม่กล้าเอาหัวใจเข้าไปเสี่ยง ฉันไม่กล้าเอาหัวใจให้เธอเลี้ยง ฉันไม่กล้าแม้เพียงจะรักใคร ทำไมเธอไม่ยอมรับสาย ทำไมเธอจะใจร้ายกันไปถึงไหน ทำไมเธอไม่เคยคิดถึงใจ ทำไมเธอถึงทำตัวเย็นชา รู้บ้างไหมว่าฉันยังรักเธอ รู้บ้างไหมว่าฉันเหม่อฉันมองหา รู้บ้างไหมวันนี้ฉันไร้ค่า รู้บ้างไหมสายตาฉันไม่เปลี่ยนไป คิดบ้างไหมว่าใครคิดถึงเธอ คิดบ้างไหมว่าใครเพ้อละเมอไว้ คิดบ้างไหมว่าใครที่มีใจ คิดบ้างไหมว่าใครมีน้ำตา รักบ้างไหมหัวใจที่ดวงนี้ รักบ้างไหมคนดีที่พี่บ้า รักบ้างไหมคนที่ทำให้มีน้ำตา รักบ้างไหมคนที่ข้ารักทั้งหัวใจ ตอบได้ไหมฉันทำอะไรไม่ดี ตอบได้ไหมว่าพี่ทำอะไรให้ ตอบได้ไหมว่าฉันทำอะไรไป ตอบได้ไหมทำไมถึงเฉยชา ให้รู้ไว้ว่ายังคงเป็นห่วง ให้รู้ไว้ยังหวงเป็นหนักหนา ให้รู้ไว้ถึงแม้จะมีน้ำตา ให้รู้ไว้ให้รู้ว่าฉันรักเธอ
4 กันยายน 2545 22:47 น. - comment id 73214
ลูกผู้ชาย...อย่าร้องไห้เลย
5 กันยายน 2545 07:16 น. - comment id 73267
คิดบ้างไหมว่าใครที่มีใจ คิดบ้างไหมว่าใครมีน้ำตา อืม ชอบตรงนี้ แปลกเนอะ ส่วนใหญ่คนที่ให้ใจมักจะเป็นคนได้น้ำตา
5 กันยายน 2545 07:45 น. - comment id 73288
อืม...ลองห่างออกมาสักพักสิจ๊ะ...ดูลาดเลา(เอ...หรือว่าจาปายเข้าทางเค้ากานนะ แหะ...)
5 กันยายน 2545 08:39 น. - comment id 73335
© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © บางทีถ้ากล้าบ้าบิ่นลองทำอะไรดังใตคิดไปบ้างอาจมีอะไรไม่คาดฝันเกิดขึ้น
5 กันยายน 2545 10:19 น. - comment id 73354
คิดดู....คุณเป็นชายที่น่าสงสาร.......จัง รำพันได้ขนาดนี้....ผ้าเช็ดหน้ากี่ผืนแล้วจ๊ะ
5 กันยายน 2545 10:51 น. - comment id 73367
กว่าจะบอกว่ารักได้ ....ท่อนสุดท้ายเลยนะ สำหรับผู้หญิงคำว่ารักต้องอยู่ท่อนแรกเลยล่ะ ผู้ชายก็งี้แหละ ปากแข็ง แต่กลอนเพราะนะคะ ชมจากใจ แต่งได้ขนาดนี้นับถือๆๆๆๆๆ
5 กันยายน 2545 20:32 น. - comment id 73513
^_______^
7 กันยายน 2545 09:49 น. - comment id 74105
ทะเลดาวมาเป็นกำลังใจให้ windsaint เช่นกันนะคะ...มีผ้าเช็ดหน้ามาฝากด้วยน๊าาา...ใช้แล้วก็ยิ้มซะนะคะ.... ^_____^