.....เจ็บปวดเสมอที่เจอทุกครั้ง..... เห็นหน้ากันยอมรับว่าฉันหวั่นไหว อยากบอกว่ารัก...แต่พูดได้แค่ห่วงใย เก็บกดทุกอารมณ์ไว้..มากมายเหลือเกิน ................................................................ .......ที่ให้เธอมันจึงต่างจากเขา...... กลัวความปวดร้าว..แล้วทำให้เราห่างเหิน รู้ไหมว่าฉันปวดใจมากมายเหลือเกิน เพราะสิ่งที่เผชิญ..มันตื้นเขินในหัวใจ.... ............................................................... ถูกแล้วใช่ไหมที่ทำอย่างนี้..... เป็นแค่คนหวังดี...กว่าผู้ชายคนไหน เป็นเพื่อนยามเหงา..ทุกเวลาเธอปวดร้าวใจ แค่นี้ฉันไม่อาจเอื้อมมากมาย พอใจเท่าที่มี ..................................................................
4 กันยายน 2545 09:42 น. - comment id 72995
อ้าวว คุณเป็นผู้ชายเหรอ
4 กันยายน 2545 10:54 น. - comment id 73008
อ้าว.....ใช่สิครับ ไม่รู้เหรอ
4 กันยายน 2545 11:42 น. - comment id 73026
อ่านแล้วน่าสงสารจัง ถ้าแก้วเจอผู้ชายแบบนี้ก็ดีสิ สงสัยรักตายเลย กลอนเพราะมากนะคะ ให้ความรู้สึกดีมาก สมาชิกใหม่ค่ะ ฝากตัวด้วย
4 กันยายน 2545 11:47 น. - comment id 73031
ยินดีต้อนรับครับ ขอบคุณที่ชม แล้วผมจะรอชมผลงานคุณนะครับ
4 กันยายน 2545 11:47 น. - comment id 73032
ยินดีต้อนรับครับ ขอบคุณที่ชม แล้วผมจะรอชมผลงานคุณนะครับ