เหนื่อย.... จึงมาเรื่อยเรื่อย ไล่ตามฝัน ไร้เรี่ยวไร้แรงโรมรัน ใจหวั่น-กายล้าโรยแรง กลัวฝันไปไกล จนไล่ไม่ทันฝันแท้ง ทุกข์ร้ายรายทางระวังระแวง เคลื่อนกายตามลำแสงแห่งความหวัง หวังใจให้ฝันหยุดรอ กายเหนื่อยใจไม่ท้อไม่หยุดยั้ง เรื่อยเรื่อย เฉื่อยเฉื่อยลำพัง กำลังพอมีให้เคลื่อนกาย เพียงเพราะความฝัน การเดินทางมีสีสันมีความหมาย แม้เหนื่อยแม้ล้าเจียนตาย สุดท้ายพบฝันเท่านั้นพอ.