อย่า

น้ำตาจันทร์

อย่าเชื่อ              แม้เเป็นเพียงวลีของข้า 
อย่าให้เห็นหน้า   แล้วทำเป็นเดินหนี 
อย่าเอ่ยเอื้อน      ร้อยถ้อยเพื่อไมตรี 
อย่าใยดี             ถ้าเราสองไม่รักกัน				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    4 กันยายน 2545 09:58 น. - comment id 73000

    เอาแบบ  ถ้าไม่รักก็ไม่ต้องมาสนเลยใช่เปล่า
  • น้ำตาจันทร์

    4 กันยายน 2545 18:12 น. - comment id 73142

    ช่ายคราบบบบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน