......ที่จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก......... รู้ยากยิ่งนัก เกินยอมรับ ทำใจได้ อยากให้คิด ใช้เหตุผล เรามันห่างไกล ตลอดเวลา ทุกความเข้าใจ เราต่างกัน ............................................................. ....จากกันวันนี้....เราอาจบาดเจ็บไม่มาก..... ไม่อยากให้เธอ ต้องลำบาก เนื่องจากฉัน ไม่ได้มีเหตุผลมากกว่านี้...อยากให้เข้าใจกัน แค่อยากใช้ชีวิตเพียงลำพัง...อย่างที่เคย..(จริงๆ) ............................................................... ....เป็นเพราะฉันชอบมีอิสระในชีวิต........ และก็รู้ว่าทำผิด...จนไม่อาจนิ่งเฉย ความแตกต่างมันขวางกั้น..อย่ารักกัน..เลย เพราะฉันไม่อาจชดเชย..ในทุกสิ่งที่เธอเคยมี ................................................................ ....เพราะเธออยู่ไกลจนเกินฝัน....... อยากจะตามให้ทัน..แต่มันยิ่งหลีกหนี.. เหนื่อเหลือเกินกับคำถามที่มากมี.. ..ว่าฉันรัก เธอคนนี้ เพื่ออะไร..? ................................................................. .......พูดไม่ออกว่ารักเธอมากแค่ไหน.......... เพราะไม่มีสิ่งใดพิสูจน์ได้..นอกจากเธอกับฉัน แต่มีคนอื่นอีกตั้งมากมาย..คอยขวางกั้น & กีดกัน ฉันรับรู้อยู่ทุกวี่วัน...ว่าฉันมัน.....ไม่คู่ควร.... ......................................................................
3 กันยายน 2545 19:36 น. - comment id 72772
มาให้กำลังใจจ้า.............
3 กันยายน 2545 20:08 น. - comment id 72783
ในตอนที่ 3 มีคำผิด ...เหนื่อยเหลือเกินกับคำถามที่มากมี... ขออภัยด้วยครับ
3 กันยายน 2545 21:04 น. - comment id 72812
เป็นเพราะฉันชอบมีอิสระในชีวิต........ และก็รู้ว่าทำผิด...จนไม่อาจนิ่งเฉย ความแตกต่างมันขวางกั้น..อย่ารักกัน..เลย เพราะฉันไม่อาจชดเชย..ในทุกสิ่งที่เธอเคยมี มาจากชีวิตจริงป่ะเนี่ยะ ถ้าใช่ล่ะก้อ สงกะสัยเราเจอเพื่อนแล้ว รู้สึกอย่างนี้เหมือนกันอ่ะ
4 กันยายน 2545 07:18 น. - comment id 72958
เย้....เจอเพื่อนแล้ว ใช่ monki ชีวิตเราอย่างนี้แหละ พูดไปเศร้าก็เปล่าๆ เอาเป็นว่าต้องยืนหยัดต่อไป เผื่อในวันข้างหน้าเราอาจได้ดูแลเธออีกครั้งก็ได้ หรือไม่ก็ต้องเป็นคนที่พร้อมจะดูแลใครๆ มีอีกตั้งมากมาย ที่หวังพึ่งเรา
4 กันยายน 2545 10:05 น. - comment id 73001
.......พูดไม่ออกว่ารักเธอมากแค่ไหน.......... เพราะไม่มีสิ่งใดพิสูจน์ได้..นอกจากเธอกับฉัน แต่มีคนอื่นอีกตั้งมากมาย..คอยขวางกั้น & กีดกัน ฉันรับรู้อยู่ทุกวี่วัน...ว่าฉันมัน.....ไม่คู่ควร.... ก็อยู่ที่เธอว่ามองความรักเป็นเรื่องของใคร... แล้วก็อยู่ที่ใจเลยนะ ว่าจะพยายามข้ามพ้นความไม่คู่ควรได้รึเปล่า
4 กันยายน 2545 11:41 น. - comment id 73025
ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจ
4 กันยายน 2545 12:06 น. - comment id 73037
ชอบบทสุดท้ายมากที่สุดเลยล่ะ แต่ดูถูกตัวเองไปหน่อยนะที่ว่า ไม่คู่ควรน่ะ