เธอขอเดือนกับดาว...

นิติ

เดือนกับดาวเธออยากได้ทำได้ใหม
          ฉันตอบไปไม่มีอะไรทำใจให้หวั่นไหว
           แต่ขอสักอย่างก่อนที่จะไป..ไปทำให้
          เธอสงสัย...ให้บอก..ถ้าเห็นชอบและให้ใด้
                ฉันนั่งนิ่งพูดจริงกลัวเธอละลาย
           กลัวเธออายไม่สบายใจ
           สิ่งที่ขอ...ขอให้เธอรอหน่อยได้ใหม
           ถ้าฉันไปแล้วไม่กลับอย่ารับใครพิจารณา..?				
comments powered by Disqus
  • ไอริน ค่ะ

    30 กรกฎาคม 2544 06:42 น. - comment id 7113

    ว๊า..เอางัยดี
  • นิติ

    30 กรกฎาคม 2544 07:01 น. - comment id 7117

    เอางี้เลยล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน