There are not enough to say. How I fell about you. ดึกดื่นคืนหนาวน้ำค้างพราวบนยอดหญ้า ฉันยังตื่นลืมตาด้วยความเหงา รอใครบางคนมานับดาว ท้องฟ้าแพรวพรายพรั่งแต่ใจฉันยังคงความมืดมน (--_--).. อยากฝากดาวฝากเดือนบนเวหา โปรดนำพาความรักฉันไปบอกเขา แม้รู้แล้วคำตอบมิใช่เรา แค่อยากให้เขารับทราบความในใจ (--_--).. ดาวเอย.เดือนเอยสิ่งที่เฉลยในใจฉัน มันก่อเกิดขึ้นไม่นานเมื่อวานฉันเพิ่งรู้สึกตัว กลัวเหลือเกิน. กลัวใจตัวเองทนไม่ได้ เลยไม่อยากปล่อยผ่านวันนี้ไป ขอเฉลยเอ่ยความนัยใจของตน (--_--)..
1 กันยายน 2545 22:07 น. - comment id 72264
จากใจไอซ์ดาโฮ่จัง เลยนะเนี่ย.... หุหุหุ
1 กันยายน 2545 22:09 น. - comment id 72266
พุกมะออก........q{*_*}p
2 กันยายน 2545 07:24 น. - comment id 72306
(o^___^o)
2 กันยายน 2545 15:58 น. - comment id 72382
ฝากด้วย จาฝากทุกอย่างเยย ท้างตัวท้างหัวจาย
2 กันยายน 2545 16:53 น. - comment id 72398
: )