กลับมา พร้อมหัวใจดวงใหม่ ที่เข้มแข็งและพร้อมจะก้าวไป สู่วันสดใสข้างหน้า วันเก่าที่เคยท้อแท้ เป็นบทเรียนของความอ่อนล้า จะก้าวต่อไปอย่างสมศักดิ์ศรี..แม้มีน้ำตา แม้ว่าจะไม่เหลือใคร
1 กันยายน 2545 18:56 น. - comment id 72179
^*^ ^*^ ^*^...ตามมาแอบอ่านจ้า..^*^ .................................
2 กันยายน 2545 21:01 น. - comment id 72514
โอ รุ่นพี่ สวัสดีจ๊า เค้าชื่อมังกิน๊า ยินดีที่ได้รู้จักรุ่นพี่ กิกิ กลอนความหมายดีจ้า ชอบจัง เราเป็นอีกคนที่ยอมเจ็บแต่รักษาความภูมิใจไว้อ่ะ ดีดี