อยากให้เรานั้นได้ยืนเคียงข้างกัน เหมือนที่หวังและตั้งใจ อยากมีเธอร่วมทางตลอดไป แต่อาจไม่มีวันนั้น ฝันไป..ไม่อาจทำให้ฝันเป็นจริง เก็บเรื่องราวที่เคยได้ผ่านมา มันคงจะเป็นได้แค่ฝัน เก้บเรื่องร้าวที่เคยได้ผูกพัน ให้จดให้จำไว้ ฝันไป..ทุกอยากหยุดเอาไว้แค่ฝัน อยากอยู่แค่ฉันและเธอ อยากอยู่ตรงนี้เรื่อยไป ไม่อยากเจอเรื่องจริงเรื่องใด ที่ทำให้ห่างไกลกัน