โถมตะบันต่อสู้ศัตรูร้าย ปราบโจรถ่อยราบพ่ายให้เสียขวัญ ไม่ยำเกรงเหยียบหน้าเข้าโรมรัน ดับตะวันลั่นกลองรบสยบมึง หน้าตัวเมียไอ้เหี้ยโจรมึงโดนแน่ ไอ้เย็ดแม่มึงมาท้าคนใจถึง เจอกับกูดับตะวันจะตะลึง มาเลยมึงไอ้สัดเหี้ยอัลมุสตาฟา มึงคือโจรห้าร้อยไอ้ถ่อยเหี้ย หน้าตัวเมียไอ้เหี้ยกูมาท้า ดับตะวันจะฟันอัลมุสตาฟา ไอ้ชาติหมาห่าเหี้ยไอ้เตี่ยคลั่ง อัลมุสตาฟาห้าร้อยไอ้ถ่อยโจร มึงต้องโดนดาบเสียบแล้วเหยียบสั่ง ไอ้ชั่วโจรคิดมาโคน ธ บันลังค์ กูจะฝังมึงเอาไว้ในโลกันต์ คิดบังอาจไอ้ชาติหมา สารเลว ห่าลากใส้มึงลงเหวอย่าได้ฝัน อัลมุสตาฟาโจรชั่วอย่ากลัวมัน ดับตะวัน.จะฟันมึงให้ถึงตาย แล้วเหยียบซ้ำด้วยส้นตีนที่ใบหน้า อัลมุสตาฟาห้าร้อยไอ้ฉิบหาย กระทืบซ้ำย้ำให้มึงต้องวางวาย เหยียบให้ตายคาตีนกูให้รู้กัน
6 กันยายน 2545 22:37 น. - comment id 73950
ทะเลดาวแวะมาอ่านนะคะ...เขียนได้เก่งอ่ะค่ะ...แกล้งคนก็เก่งด้วยอ่ะน๊าาาาาาาาา...อิอิ.........
7 กันยายน 2545 11:43 น. - comment id 74126
แวะมาด้วยคน มาสั่งสอนซะหน่อย ทำไมต้องแกล้งคนอื่นคะ มีความสุขนักหรือไง อยากมีคนเกลียดมากกว่ามีคนรักหรือไงคะ อย่าไปแกล้งทิอีกนะ เค้าคือเพื่อนของแก้ว แก้วยอมไม่ได้หรอก มีอะไรโทรมาคุยกันได้นะจ๊ะ คนเกเร แหวะ............