คำว่ารักที่ให้ไปหมดใจนี้ คำว่ารักเธอจะมีคำตอบไหม คำว่ารักให้เธอนั้นไปหมดใจ คำว่ารักที่ให้ไปให้แต่เธอ แต่เธอลืมความทรงจำที่ดีดี แต่เธอลืมความรักที่ฉันพร่ำเพ้อ แต่เธอลืมความสิ่งเก่าที่ฉันละเมอ แต่เธอลืมฉันและเธอที่เคียงกัน ฉันให้เธออยู่เพียงคู่เคียงรัก ฉันให้เธอฟูมฟักสมัครมั่น ฉันให้เธอคิดถึงซึ่งกันและกัน ฉันให้เธอคิดรักฉันเรื่อยเรื่อยไป ต้องให้ฉันทำยังไงเธอจึงรัก ต้องให้ฉันบอกรักเธอใช่ไหม ต้องให้ฉันทำดีกันเท่าไร ต้องให้ฉันบอกยังไงว่ารักเธอ
31 สิงหาคม 2545 23:57 น. - comment id 72021
อีกสิบปีค่อยมาว่ากันใหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก ไปนอนได้แย้ววววว
1 กันยายน 2545 01:19 น. - comment id 72062
555 ไม่ได้ขำกลอนนะ ขำที่ อัลมิตราว่าน่ะ
1 กันยายน 2545 02:24 น. - comment id 72087
ใจเยงๆ น้องลม อิอิ
1 กันยายน 2545 15:29 น. - comment id 72091
อืม.......คิด คิด คิด (ว่าจาบอกว่าอารายน้า) อ้อ เพราะมากเลยค้าๆๆๆๆๆๆๆ
2 กันยายน 2545 09:29 น. - comment id 72328
เศร๊าเศร้า จิงๆ ล่วย แต่.......ฮี่ๆ...ขำพี่อัลมิตราอ่ะค่ะ....^-^
5 เมษายน 2546 22:50 น. - comment id 122720
..................................... ;)