ขอเวลาให้ฉันหน่อยจะได้ไหม ขอเวลาหัวใจได้คลายเหงา ขอเวลาพักผ่อนพอบรรเทา ขอเวลาให้เราได้พบกัน แม้อยู่ไกลเพียงไหนจะไปพบ ให้ประสบพบหน้าคลายเศร้าหมอง ฝากดวงใจให้พี่นี้สมปอง แม้เราสองต้องอยู่ห่างกันไกล รอเวลาอีกสักนิดคิดสักหน่อย แล้วค่อย..ค่อยขยับปรับถิ่นฐาน ค่อย..ค่อยสร้างรากฐานอันยาวนาน แล้วช่วยสานต่อเติมฝันของเรา
31 สิงหาคม 2545 21:35 น. - comment id 71961
อยากจะต่อเวลาอีกทีสิ ต่อเวลาคงไม่มีใครว่า แต่กติกาอย่างเดิมนะ ...................จำได้แค่นี้จ้ะ
31 สิงหาคม 2545 21:48 น. - comment id 71968
ให้เวลาไม่ได้น่ะ มีเท่าๆกันอยู่แล้ว แต่ให้กำลังใจล่ะก็ ได้ไม่อั้นจ้า
1 กันยายน 2545 02:12 น. - comment id 72080
ถึงห่างไกลสักเพียงใดทรายอย่าหวั่น ในใจนั้นยังมีกันอยู่ชิดใกล้ แม้วันนี่ที่สองเราต้องห่างไกล แต่หัวใจสองเราอยู่ใกล้กัน.........
1 กันยายน 2545 16:51 น. - comment id 72138
อืม...เวลาไม่เคยหยุดให้ใครอ่ะนะ
1 กันยายน 2545 18:17 น. - comment id 72156
ให้เวลา..........ขึ้นอยู่กับว่าใครจะไขว่คว้าได้มากกว่ากัน