เงียบเหงา กับตัวเราไร้ความรัก กับตัวเราที่เคยอกหัก กับใครที่รักไม่เคยมาหา คืนเศร้า กับตัวเราและผืนฟ้า กับความผิดหวังและน้ำตา กับความเหว่ว้าที่เคยชิน
31 สิงหาคม 2545 17:11 น. - comment id 71895
ตรงกับชีวิตผมตอนนี้เลยครับ
2 กันยายน 2545 08:19 น. - comment id 72319
มันคือความว่างเปล่า อยู่กับความเงียบเหงา...น่าใจหาย ก่อนเคยรักแอบอิง..พิงกาย แต่วันนี้กลับกลาย..คล้ายๆสายลม ไม่อาจแม้ใคว่คว้า.... แม้ใกล้เพียงตา...มิอาจเป็นเจ้าของ ทำใจยอมรับอย่างตรมตรอม หากเราเป็นเจ้า..ก็คงต้องได้ครองคู่กัน