...ไม่ได้รัก...ไม่ได้ชอบ...ไม่ได้หลง... ...ไม่เคยตาม...ไม่เคยคิด...ที่จะฝัน... ...ก็แค่เพียง...เจอน่าเทอ...ไม่วัน ๆ ... ...ไม่ได้คิด...ที่จะชอบ...แต่แคร์เทอ... ...ไม่ได้รัก...ไม่ได้ชอบ...แต่ไม่เกลียด... ...ไม่เคยเคลียด...เรื่องเทอ...แต่ก็หวง... ...ไม่เคยคิด...ที่จะ...เป็นห่วง... ...แต่ฉันหวง...และแคร์...เทอจริง ๆ