น้ำไหลหายไปกลางเมฆหมอก ไหลกระฉอกเซ็นซอกเลียบหุบเขา ปลาตัวน้อยว่ายทวนด้วยเพียรเพา หวังเศษฝุ่นเศษเขม่าจากโรงงาน ขุนเขาที่แม่น้ำน้อยไหลผ่าน มองเนิ่นนานนั้นหนาหรือป่าเขา แต่มองไปเห็นเพียงแค่เศษเงา ที่ใครเขาเรียกว่าโรงงานกัน
31 สิงหาคม 2545 15:59 น. - comment id 71876
แปะแปะแปะ ขอชื่นชมในผลงานเป็นคนแรก เลยนะจ้ะอิอิ
31 สิงหาคม 2545 21:09 น. - comment id 71941
อะ! ให้ความหมายยยยดีมากๆๆค๊าลึกซึ้งงงงงเรียกความไพเราะด้วยยยยยย.....เพราะมากๆๆคะ
1 กันยายน 2545 20:49 น. - comment id 72222
เค้าเรียกว่าป่าปล่อยควันไง อิอิ