ในคืนหนึ่งที่แสงดาวแสนริบหรี่ เธอคนดีก็หายไป มันเลยเศร้า มีเสียงเพลงตามลมมาเบาเบา เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า ฉันเหงาใจ
31 สิงหาคม 2545 16:11 น. - comment id 71886
ให้ความรู้สึกเหงาดี ขอเป็นกำลังใจให้ เขียนมาเยอะๆ กว่านี้นะคะ
31 สิงหาคม 2545 21:26 น. - comment id 71954
อะกลอนเศร้าอีกแล้ววววว จาทำให้หายเศร้านะคะ รอความหวังหน่อยที่ดาวดวงน้อยจะส่งข่าว อย่ามัวเหงายังมีอีกหลายคนที่จะอยู่เป็นเพื่อน มีดาวน้อยและพระจันทร์ลอยไม่เลือน คอยเป็นเพื่อนมิใช่เข้าเพียงคนเดียว..ค๊า.. อยากแต่งกลอนตลกๆแต่ตลกม่ะออกค๊า หุหุหุ..