ถึงคิมฮุนจู เธอรู้ไหมว่าความรักเป็นหนึ่งในหลายสิ่ง ที่เราไม่อาจซ่อนเร้นได้ ยิ่งปกปิดเอาไว้เท่าไรมันก็ยิ่งโพล่ขึ้นมา แต่เรามักที่จะซ้อนเร้นมันไว้อยู่เสมอ แม้บางครั้งเรารู้สึกเหมือนว่า ความรักมันอาจจะดูห่างไกลเสียเหลือเกิน จนยากจะคาดเดาได้ว่า เราจะได้มีโอกาสสัมผัสมันเมื่อไร บางครั้งเราทำได้แค่รอและหลายๆครั้งที่รู้สึกท้อแท้ แต่เราก็ยังปราถนาที่จะได้มันมาอยู่ดี ความรักมีอยู่ในความรู้สึกของทุกคน หลายคนพยายามเสาะแสวงหาไขว่คว้า โดยที่บางครั้งยังไม่รู้เลยว่า มันได้เข้ามาอยู่ใกล้ๆเรานี่เอง แต่เราต่างหากที่มักจะเป็นฝ่ายไม่ยอมรับมัน และชอบที่จะตั้งกฎเกณฑ์ปิดกั้น ตัวเองกับความรักอยู่เสมอ หลายคนให้นิยามความรักว่า......ความรักไม่มีตัวตน ความรักไม่มีอาณาเขต ความรักไม่การครอบครอง ความรักคือสุข และความรักคือความเจ็บปวด.......แล้วความรักมันคืออะไรกันแน่..? แต่ถ้าหากเราเฝ้าถามตัวเองอยู่เสมอ ในแต่ครั้งเราก็มักจะได้คำตอบไม่เหมือนแม้แต่ครั้งเดียว บางครั้งก็ดูแจ่มชัด บางครั้งก็ดูเลอะเลือน แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไรก็ตาม มันก็จะยังคงอยู่กับเราตลอดไป จากใจจริง ฮันสงหย่วน ลงวันที่ 5 เมษายน ค.ศ. 2002 เวลา 03.45 น.
31 สิงหาคม 2545 11:10 น. - comment id 71831
อืม ข้อแก้ชื่อเรื่องนิดนะ ...... il mare ......
31 สิงหาคม 2545 16:44 น. - comment id 71890
ถึงฮันซงหย่วน ฉันมีความสุขที่ได้เขียนจดหมายพูดคุยกับเทอร์หลายครั้ง แม้ว่าเราจะอยู่คนละมิติก้อตาม ฉันรู้สึกดีที่ได้พูดคุยกับคุณ ฉันสามารถเห็นรอยยิ้มของคุนในกระดาษจดหมายได้และตั้งแต่นี้ไปฉันคงจะจำอะไรไม่ได้อีกแล้วเกี่ยวกับเรื่องจดหมายแต่คุนยังคงจำได้เสมอ เพราะคุณได้เข้ามาหาฉันที่บ้าน อิลมาเร่ ทุกสิ่งทุกอย่างก้อเปลี่ยนไป แต่จะมีคุนที่จะเป็นความทรงจำใหม่ๆใน อิลมาเร่ หลังนี้ ถ้าหากคุนยังไม่ตาย ฉันก้อจะรอคุน จากใจ คิมฮุนจู ลงเวลาวันที่ 1 เมษายน 2002 เวลา 16. 30 น.ที่บ้าน อิลมาเร่