อดีตที่ผ่านมาของเธอจะเป็นเช่นไร ฉันไม่ใส่ใจไม่ไถ่ถาม ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม ฉันขอแค่ตอนนี้ ฉันยังมีเธออยู่ใกล้-ใกล้ ตอนนี้ฉันยังได้หัวใจ อดีตที่ผ่านไป.. อนาตคตจะเป็นเช่นไร ฉันขอพอใจแค่..ปัจจุบัน
31 สิงหาคม 2545 12:34 น. - comment id 71845
อืมๆ..คะ เห็นด้วยเนอะ..อดีตก็ให้ผ่านไป สนแค่ปัจจุบันที่รอเราอยู่...๑^o^๑
31 สิงหาคม 2545 13:02 น. - comment id 71857
good idea อะนะทุกอย่างคือปัจจุบันจ๊ะ คนเราอย่ามองกันที่อดีตนะ
31 สิงหาคม 2545 15:52 น. - comment id 71871
อืม.......คิด..คิด..คิด (ลืมไปแย้วว่าจะชมว่าอะไรน้า) อ้อ เพราะมากจ้ะ อิอิ