ขอรักบ้างสักนิดก็ยังดี อยากจะมีรักแท้แก่ตัวบ้าง ขอเธอรักฉันตอบบ้างสักครั้ง โปรดนำทางหารักปักใจเธอ เธอช่วยบอกว่าฉันทำอย่างไร ใด้มีใจดวงนี้ในเธอบ้าง ขอเธอรักฉันตอบบ้างสักครั้ง ฉันนั้นยังรอความหวังมาจากเธอ ฉันรักเธอแต่เธอไม่รักฉัน อยากมีวันที่เธอรักฉันบ้าง ขอเธอรักฉันตอบบ้างสักครั้ง ฉันจะยังรักเธอตลอดไป........
30 สิงหาคม 2545 21:15 น. - comment id 71661
ต้องรอค๊า ที่ให้เค้ามารักตอบ ต้องรอค๊า ที่ให้เค้าเห็นใจบ้าง ต้องรอค๊า ความหวังคงไม่ลาง ต้องรอค๊า วันนั้นก็จะมา อึย!อิอิ...จบค๊า......
31 สิงหาคม 2545 17:26 น. - comment id 71901
ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้รุ้เมื่อไหร่ที่เราจะพบกับ จะเหลืออีกกี่ปี เหลื่ออีกกี่วัน ที่ชีวิตฉันจะอยู่ ได้พบและเจอเธอ...........