ตอนนี้ฝนก็ยังคงไม่หยุดตก ให้ต้องยกหยิบยื่นถึงความหลัง ถึงความรักอันแสนดีมีพลัง ถึงความหวังว่ายังคงไม่เปลี่ยนแปลง ถึงตอนนี้เม็ดฝนจะเริ่มซา แต่น้ำตาก็ยังคงไม่เหือดแห้ง แม้ต่อไปจะเกิดพายุแสนรุนแรง แต่ว่าแสงแห่งความหวังก็ยังคงไม่เปลี่ยนไป
30 สิงหาคม 2545 20:53 น. - comment id 71658
หยิบร่มมากางกันถ้าฝนตก ความรักอย่าพึ่งหดนะ นะขอบอก รอต่อไปฝนเริ่มซาแล้วfvdรักจะงอก ถึงตอนนั้นขอดอกรักซักหนึ่งดอก +++จะป่ะขายเอากำไร+++ ^___^ กลอนเพราะมากๆๆค๊า ดีคะเราต้องมีความหวังนะ
30 สิงหาคม 2545 21:54 น. - comment id 71666
ปลาทู3 เข่งแต่งกลอนน่ารักดีน่ะก่ะ ส่งมาให้กันบ้างน่ะ