ฉันเข้าใจผิดใช่ไหม ที่คิดว่าเธอมีใจให้กับฉัน คิดว่าวันเวลาที่ผ่าน เราได้สานความสัมพันธ์ คิดว่าจะมีกันและกัน มีเธอกับฉันตลอดไป ฉันคงเข้าใจผิด ช่วยบอกให้รู้สักนิด ฉันเข้าใจผิดใช่ไหม แววตาที่เธอมองเขา คนรักเก่าที่เคยเดินจากไป มันทำให้ฉันรู้ว่า... วันเวลาไม่เคยทำให้เราใกล้ และความจริงใจไม่ทำให้เรารักกัน
30 สิงหาคม 2545 20:14 น. - comment id 71645
ม่ะรุค๊าต้องถามพี่ละอองน้ำดู อิอิ...แต่อย่าเศร้าป่ะน๊า....อย่าป่ะคิดแบบนั้ยค๊า อย่าคิดว่าตัวเองไร้ค่าน๊า.......^_________^
30 สิงหาคม 2545 23:35 น. - comment id 71699
ในเมื่อเค้าไม่สนใจ มัวผูกพันไปก็ไลฟ์ทบอยด์
31 สิงหาคม 2545 03:19 น. - comment id 71755
อ๋า....มีพรสวรรค์นะเนี่ย ดีเลย....วันหลังถ้าคิดไม่ออกก็ช่วยมาแต่งให้หน่อย... เขียนบนรถเมล์ด้วย ... ถ้าเป็นเราคงเขียนได้แต่กลับมาอ่านไม่ออกแน่ๆ
2 กันยายน 2545 11:11 น. - comment id 72346
อืมม์ ตอนนี้ก้อรู้สึกว่าเป็นคนไร้ค่า เพราะเพิ่งเจอมาเมื่อวาน บอกลาต่อหน้าผู้หญิงของเค้า ทำยังกับเราไม่มีหัวใจ