ฝากความรัก

เชอร์รี่


          วานท้องฟ้าห่มผ้าให้เธอด้วย                ฝากดาวสวยหอมแก้มเธอแทน
   ฝากสายลมกระซิบว่าคิดถึงกัน                     ฝากพระจันทร์ดูแลเธอทุกค่ำคืน				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    30 สิงหาคม 2545 13:59 น. - comment id 71576

    หวานนนนน เชียวน๊าเชอร์รี่เพราะมากๆ
  • น้องเล็ก

    31 สิงหาคม 2545 11:31 น. - comment id 71836

    เพราะค่ะ เพราะ
  • เชอร์รี่

    28 พฤศจิกายน 2545 18:48 น. - comment id 98344

    ขอบคุณค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน