ธรรมชาติ

เชอร์รี่


              พฤกษาและฟ้าสวย                      สมบูรณ์ด้วยเทือกสิงขร
  
     เมฆเช่นฉากละคร                                ลอยซุกซ้อนว่อนความใน
     ธรรมชาติประทับตา                               ทัศนาประทับใจ
      สะอาดสวยสดใส                                   แผ่นดินไทยแผ่นดินทอง				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    30 สิงหาคม 2545 13:16 น. - comment id 71565

    เพราะมากเลยจ้า แต่งได้เพราะมากๆๆๆๆๆเลยน๊า เก่งๆๆๆๆ
  • สดายุ

    30 สิงหาคม 2545 14:31 น. - comment id 71586

    เขียนบ่อยๆ จะดีขึ้น...สัมผัสในจะช่วยให้กลอนไพเราะขึ้นนะ...
    
    พฤกษานภาสวย
    อีกหนองห้วยด้วยสิงขร
    เมฆขาวสกาวจร
    นกผกร่อนสลอนไป
    ธรรมชาติสะอาดตา
    ทัศนาพาสุขใจ
    สดชื่นระรื่นใส
    แผ่นดินไทยไสวงาม
  • นักเดินทาง(Skeczys)

    30 สิงหาคม 2545 19:22 น. - comment id 71637

    อ่านง่าย สบายตาดีค่ะ
    
    
  • มารอน

    1 กันยายน 2545 15:53 น. - comment id 72123

    เก่งจังเยยทำไดไงเนี่ย
  • ผู้ที่ชอบกลอนคนหนึ่ง

    3 กันยายน 2545 18:37 น. - comment id 72759

    แต่งกลอนได้เพราะมากคะ
  • เชอร์รี่

    28 พฤศจิกายน 2545 18:47 น. - comment id 98343

    ขอบคุณทุกคนเลยนะคะที่เข้ามาติชม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน