เพื่อเธอ

The BOOK

มองหาเธอจาก   ท้องฟ้า
    มองหาว่าเธออยู่แห่งไหน
    นั่งมองดาวตัวแทนของเธออยู่หนใด
    นั่งคิดว่าเธอจะเห็นตัวแทนฉันไหม
    จากดวงดาวดวงไกล  ที่สว่างสดใส
            ให้เพือเธอ.......				
comments powered by Disqus
  • ไม่บอก ดี กว่าาาา

    1 กันยายน 2545 18:02 น. - comment id 72150

    ดี ค่ะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน