ต้นรอคอยเติบโตบานสะพรั่ง ต้นความหวังกำลังเริ่มเหี่ยวเฉา เพราะเธอหายไปไหนไร้แม้เงา ดอกรักของเราเลยไม่บาน ต้นน้ำตากำลังจะออกผล เธอนั่นแหละทำจนแตกกิ่งก้าน ใบเจ็บช้ำมันมากจนเกินทนทาน อยากถอนรากรักวันวานให้หายไป
30 สิงหาคม 2545 14:20 น. - comment id 71583
สุดยอดกลอนรักที่เคยอ่านแล้วตรงที่สุดเลยครับ
30 สิงหาคม 2545 17:51 น. - comment id 71620
ต้นรอคอยเติบโตบานสะพรั่ง ฉันก็นั่งรอคอยด้วยเหี่ยวเฉา เพราะเธอหายไปไหนไร้แม้เงา ฉันหิวข้าวรอเธอแต่เมื่อวาน ต้นน้ำตากำลังจะออกผล จะเผาฟืนเอาไฟลนเป็นอาหาร ใบเจ็บช้ำมันมากจนเกินทนทาน เอามาต้มเป็นของหวานแก้ช้ำใจ ล้อเล่นเล็กๆ ไม่ว่ากันนะ
30 สิงหาคม 2545 20:42 น. - comment id 71654
อึย!โดนใจมากๆค๊า เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลด้วยน๊า....
31 สิงหาคม 2545 03:26 น. - comment id 71758
คิดถุงครายยยยกานนนน น้องต้อง
3 กันยายน 2545 13:09 น. - comment id 72696
มันนำเน่ามาก ๆ เลยเขียนมาได้ยังไงเนี๊ย