ณ.โรงเรียนอนุบาล แห่งหนึ่ง. คุณครู : ใครอาบน้ำให้พวกเธอ.? เด็ก ๆ : คุณพ่อ คุณแม่ คุณครู : ใครป้อนข้าวให้พวกเธอ.? เด็ก ๆ : คุณพ่อ คุณแม่ คุณครู : ใครซักเสื้อผ้าให้พวกเธอ.? เด็ก ๆ : เครื่องซักผ้า คุณครู : ฮ่า ฮ่า ฮ่า ..
30 สิงหาคม 2545 09:04 น. - comment id 71497
พิมพ์คำว่า society ลงในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบ..กำลังใจมากมาย พิมพ์คำว่า คลายเครียด ในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบ..เรื่องคลายเครียด .
30 สิงหาคม 2545 11:45 น. - comment id 71542
เด็กๆนี่ตลกดีนะ
30 สิงหาคม 2545 15:03 น. - comment id 71589
^*^ ^*^ ^*^..ขอบคุณจ้า.. น่ารักจัง.....^*^ .................
30 สิงหาคม 2545 20:24 น. - comment id 71649
ความคิดสร้างสรรค์ดี..น่ารัก..